Thành viên cập nhật thẻ để được mua hàng & giảm giá

Câu hỏi thường gặp

Những vấn đề thường gặp

1. Tôi không đặt hàng được
2. Tôi không chọn được tỉnh thành khác khi đặt hàng
3. Làm sao nhận biết sản phẩm nào hết hàng
4. Happing giao hàng trong bao lâu?
5. Phí giao hàng của Happing bao nhiêu?
6. Hủy đơn hàng
7. Tra cứu thông tin đơn hàng
8. Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?
9. Tôi muốn nhận hàng tại địa điểm của tôi có được không?
10. Chính sách đổi trả hàng

1. Tôi không đặt hàng được
Happing.vn là website mua hàng online dành riêng cho thành viên X-Member (Xdeal, Happing). Nếu quý khách đã là thành viên thì vui lòng cập nhật mã thành viên tại đây, sau đó có thể đặt hàng. Nếu quý khách chưa là thành viên thì có thể xem Hướng dẫn đăng ký thành viên

2. Tôi không chọn được tỉnh thành khác khi đặt hàng
Hiện tại Happing.vn chỉ hỗ trợ thành viên X-Member mua hàng online tại khu vực Tp.HCM, nên mặc định hệ thống sẽ chọn Tp.HCM. Các tỉnh thành khác hiện tại Happing chưa hỗ trợ.

3. Làm sao nhận biết sản phẩm nào hết hàng
Nếu sản phẩm, size, màu nào hết hàng, bạn sẽ nhận được thông báo sản phẩm đã hết hàng

4. Happing giao hàng trong bao lâu?
Hiện tại Happing không giao hàng đến địa chỉ Quý khách mà chỉ giao đến cửa hàng Xdeal gần quý khách nhất mà quý khách đã chọn khi đặt hàng. Khi sản phẩm được vận chuyển đến cửa hàng, sẽ có nhân viên gọi điện báo quý khách đến nhận hàng.

5. Phí giao hàng của Happing bao nhiêu?
Hiện tại Happing áp dụng hình thức nhận hàng tại cửa hàng Xdeal gần nhất nên quý khách không mất phí giao hàng.

6. Hủy đơn hàng
Hiện tại Happing chưa hỗ trợ hủy đơn hàng trong Quản lý đơn hàng. Sau khi đặt hàng thành công, sẽ có nhân viên Happing gọi điện xác nhận đơn hàng, quý khách có thể báo nhân viên hủy giúp đơn hàng. Hoặc sau khi đã xác nhận đơn hàng, quý khách muốn hủy đơn vui lòng liên hệ hotline 0707.473.266 

7. Tra cứu thông tin đơn hàng
Khi đặt hàng thành công, để tra cứu thông tin đơn hàng, quý khách vui lòng click vào đây: Kiểm tra đơn hàng

8. Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?
Để thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng, quý khách vui lòng hủy đơn và đặt lại đơn hàng khác. Hoặc lúc nhân viên Happing gọi xác nhận đơn hàng quý khách vui lòng nhờ nhân viên thay đổi thông tin đơn hàng.

9. Tôi muốn nhận hàng tại địa điểm của tôi có được không?
Hiện tại Happing chưa hỗ trợ giao hàng tại địa điểm của khách hàng, mà chỉ áp dụng hình thức nhận hàng tại cửa hàng Xdeal gần nhất. Nhưng nếu quý khách có nhu cần nhận hàng tại địa điểm của mình, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0707.473.266, hoặc báo với nhận viên xác nhận đơn hàng. Phí giao hàng sẽ tùy vào dịch vụ giao hàng

10. Chính sách đổi trả hàng
Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết chính sách đổi trả hàng tại đây